[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu, giúp Bé phát triển hệ xương vững chắc

Không phải ngẫu nhiên mà các loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô lại thường hay xuất hiện trong thực đơn ăn uống của các Mẹ Bầu. Đây được xem là giải pháp dinh dưỡng hàng đầu được nhiều Bác sĩ và Chuyên gia sức khỏe khuyên dùng trong suốt thời gian thai kỳ.
Combo Mixnuts và Mixfruits Nhà Đậu có vị ngọt dịu nhẹ dễ ăn, không những giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng mà còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho quá trình hình thành và phát triển hệ xương vững chắc của Bé.

Cách Sử Dụng Mixnuts và Mixfruits Hiệu Quả Cho Mẹ Bầu

Thay vì ăn Mixnuts và Mixfruits liên tục, Mẹ Bầu nên chia chúng thành 2 bữa phụ, mỗi bữa khoảng 30 đến 40 gram sản phẩm. Hoặc bạn có thể kết hợp bộ đôi này với một số loại thực phẩm khác để biến chúng thành những bữa ăn ngon và dinh dưỡng hơn. Ví dụ, với hủ Mixnuts, bạn có thể nấu chung với bột yến mạch theo cách sáng tạo trong vài phút là đã có một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng.
Sản phẩm của Nhà Đậu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Mẹ Bầu, không tẩm ướp bất kỳ chất hóa học nào. Do đó, hãy lưu ý bảo quản sản phẩm bằng cách đóng chặt nắp sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Bằng cách này, bạn có thể tận hưởng Mixnuts và Mixfruits một cách an toàn và hiệu quả, giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả Mẹ và thai nhi trong thời kỳ mang thai.

Tham khảo Bật mí: Mang thai ăn gì đủ dinh dưỡng mà không lo tăng cân?[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Hỗn hợp dưỡng chất với Axit béo và các Vitamin nhóm B, tối ưu cho sức khỏe tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Các nghiên cứu khoa học đã rõ ràng chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và quả sấy khô là nguồn dồi dào Protein và Chất xơ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu để Mẹ Bầu duy trì tâm trạng thoải mái và năng lượng tràn đầy.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu là bộ sưu tập sản phẩm vô cùng đặc biệt, bao gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và một loạt các loại trái cây mọng Mixfruits.
Mixnuts tự hào với các thành phần đa dạng như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, được kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều, phong phú Canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi và giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit béo quý, Vitamin B1 và B6 trong Macca có hiệu quả đối với tim mạch và huyết áp, cùng với khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Mixfruits tập hợp các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Lượng Chất xơ đáng kể trong các loại trái cây này giúp duy trì sự thuận lợi của tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Chứa nhiều Kali và Magie, Nam việt quất hỗ trợ đề phòng thiếu máu và duy trì huyết áp trong tình trạng ổn định. Các thành phần trong Mơ tây và Dâu tây có khả năng kiểm soát cholesterol có hại, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
Tham khảo Để Con đạt chuẩn cân nặng Mẹ nên ăn gì?

Cam Kết "Uy Tín và Chất Lượng" Của Nhà Đậu

Tại Nhà Đậu, chúng tôi luôn đặt sức khỏe của Mẹ Bầu lên hàng đầu. Mỗi sản phẩm của chúng tôi được lựa chọn cẩn thận từ nguồn gốc đến chất lượng. Tất cả các bước trong quá trình sản xuất, bao gồm tách hạt, sơ chế, xử lý, và sấy lạnh, đều tuân theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt.
Chúng tôi chọn nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến chúng theo khẩu vị của người Việt Nam. Vị chua chua ngọt ngọt của Mixfruits và vị ngậy béo, giòn thơm của Mixnuts sẽ làm bạn hài lòng, ngay cả khi bạn là một người yêu thực phẩm khó tính nhất.
Nhà Đậu cam kết "vàng" với khách hàng và sẵn sàng hỗ trợ đổi trả trong trường hợp khách hàng có bất kỳ nghi ngờ nào về chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi tự hào về sự uy tín và chất lượng mà chúng tôi mang đến cho bạn.
[A36] Những món nên ăn trong 3 tháng đầu mang thai Mẹ Bầu cần nhớ

Bữa Ăn Vặt Tiện Lợi và Bổ Dưỡng - Hãy Đặt Hàng Ngay!

Theo đánh giá từ nhiều chuyên gia dinh dưỡng, việc sử dụng hạt và quả trong bữa ăn vặt có lợi cho sức khỏe của cả Mẹ và thai nhi. Với Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu, bạn có cơ hội thưởng thức những bữa ăn phụ đa dạng và thú vị, đồng thời vẫn giữ nguyên tính tiện lợi. Sản phẩm này không chỉ giúp bạn vượt qua tình trạng ốm nghén mà còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của thai nhi.
Việc đặt hàng thật dễ dàng, bạn chỉ cần nhập thông tin vào biểu mẫu và còn lại hãy để Nhà Đậu lo lắng từng bước. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn và những món quà đặc biệt đang chờ đón bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

[A36] Chế độ ăn giúp Mẹ Bầu tháng cuối đủ chất mà không lo tăng cân