[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ


Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể.

Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F... khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.

Tham khảo Gợi ý quà gối bầu Đậu Khuyết tặng sinh nhật Mẹ Bầu cực chất[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Hướng Dẫn Sử Dụng Gối Đa Năng Đậu Khuyết Cho Mẹ Bầu

Gối Đậu Khuyết đã được thiết kế độc đáo để mang lại sự tiện ích đa dạng, giúp Mẹ Bầu sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Chúng tôi đã giặt sạch và hút chân không gọn gàng cho gối trước khi giao hàng, để Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ cũng nên lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, cho phép Mẹ nối lại hai đầu để tận dụng tính đa năng của gối sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Tìm hiểu mẫu gối đa năng Bà Bầu giảm đau mỏi cơ thể tốt nhất

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Mua Gối Bầu Đậu Khuyết

Không bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay từ Nhà Đậu để nhận ưu đãi đặc biệt bao gồm vận chuyển miễn phí, thiệp bầu xinh xắn và nhiều quà tặng có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, giúp mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay!

Tham khảo Cách tư thế nằm ngủ thoải mái nhất cho mẹ bầu và bé

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

[A36] Chế độ ăn giúp Mẹ Bầu tháng cuối đủ chất mà không lo tăng cân