[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cung cấp dưỡng chất cho Mẹ Bầu

[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cung cấp dưỡng chất cho Mẹ BầuNếu Mẹ Bầu đã chán ngán với các món ăn kiêng cữ quen thuộc thì hôm nay Nhà Đậu sẽ giới thiệu cho các Mẹ Bầu bộ đôi ăn vặt “hoàn hảo” ngon nức lưỡi.

Mixnuts và Mixfruits – Ăn ngon dành riêng cho Mẹ Bầu

Cặp đôi Mixnuts và Mixfruits là sản phẩm ăn vặt giàu giá trị dinh dưỡng do các Chuyên gia dinh dưỡng thai sản đầu ngành xây dựng dựa trên khẩu vị và nhu cầu bổ sung năng lượng của Mẹ Bầu, đặc biệt thích hợp cho phụ nữ mang thai từ tháng đầu tiên đến tháng thứ 9.

Vì sao Mẹ Bầu nên lựa chọn Mixnuts và Mixfruits

Thay vì sử dụng những loại đồ ăn nhanh như trà sữa, bim bim, bỏng ngô, … có hại cho sức khỏe, Mẹ Bầu có thể ăn khoảng 30 tới 40 gram hạt Mixnuts. Mixnuts gồm các hạt Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều được lựa chọn tỉ mỉ. Đây cũng là những loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao vô cùng – có tới 60% hàm lượng là Omega 3 là chất cấu thành nên vỏ não thai nhi, khoảng 20% là chất Chống Oxy hóa giúp ngăn cản các tác nhân gây bệnh tim mạch ở Mẹ.
Ngoài ra các Mẹ Bầu cũng kháo nhau sử dụng Mixfruits để bổ sung hàm lượng Chất Xơ, Vitamin A, Vitamin B1, Vitamin C, … cho cơ thể. Mixfruits được tổng hợp và sấy dẻo từ nhóm các loại quả mọng là Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nam việt quất chua chua, ngọt ngọt cực kỳ hợp khẩu vị của thai phụ. Trung bình cứ sử dụng khoảng 30 gram Mixfruits, Mẹ Bầu sẽ hấp thụ khoảng 1,4 mg Vitamin B1. Sự hấp thu này thúc đẩy quá trình trao đổi chất ở cả Mẹ và Bé. Ngoài ra Chất xơ trong nhóm quả cũng giúp Mẹ tránh táo bón, nhuận tràng.

Cách sử dụng Mixnuts và Mixfruits hiệu quả

Thay vì ăn liên tục, Mẹ Bầu nên chia Mixnuts và Mixfruits thành 2 bữa phụ, mỗi bữa từ 30 tới 40 gram sản phẩm. Hoặc Mẹ Bầu khéo tay hay làm cũng có thể kết hợp bộ đôi này với 1 số loại thực phẩm khác. Ví dụ với hũ Mixnuts các Mẹ nên tham khảo cách nấu hạt với bột yến mạch, biến tấu trong vài phút là đã có bữa sáng đầy đủ dưỡng chất rồi.
Sản phẩm Nhà Đậu dành riêng cho Mẹ Bầu nên không tẩm ướp hóa chất, do đó các Mẹ lưu ý bảo quản đóng chặt nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng, để nơi thoáng mát và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời.

Tham khảo Bữa sáng Bà Bầu ăn gì để tốt cho thai nhi?[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cung cấp dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Thành phần có chứa Axit béo và các Vitamin nhóm B, rất tốt cho tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng trong hạt dinh dưỡng và quả sấy khô rất giàu Protein và Chất xơ, những yếu tố không thể thiếu để Mẹ Bầu có được tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu của Nhà Đậu là Bộ đôi sản phẩm gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và các loại trái cây sấy lạnh Mixfruits.
Mixnuts được làm từ các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều chứa nhiều Canxi, có tác dụng rất lớn trong việc phát triển hệ xương của thai nhi, đồng thời giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ tiền sản giật. Các Axit béo, Vitamin B1, B6 có trong Macca rất tốt cho tim mạch và huyết áp, bên cạnh đó còn giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh ở trẻ.
Mixfruits gồm các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Hàm lượng Chất xơ cao có trong trái cây giúp nhuận tràng và giảm táo bón hiệu quả. Nam việt quất có chứa các Chất khoáng là Kali và Magie, giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu ở Mẹ Bầu, duy trì huyết áp ở mức ổn định. Một số chất trong Mơ tây và Dâu tây có tác dụng hạn chế lượng Cholesterol xấu trong cơ thể, Mẹ Bầu sẽ ít có khả năng bị bệnh tiểu đường hơn.

Sự an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu

Sản phẩm combo ăn vặt từ Nhà Đậu là lựa chọn an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu. Mỗi loại hạt trong combo này đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng được bóc nguyên ngày để tránh bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ nào.
Combo dinh dưỡng này không sử dụng bất kỳ gia vị hóa học hoặc quá trình tẩm ướp nào. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất cho các Mẹ Bầu, đảm bảo sự an toàn và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cung cấp dưỡng chất cho Mẹ Bầu

Đặt hàng ngay hôm nay

Hãy liên hệ trực tiếp với Đậu Care để Mẹ Bầu có trên tay combo dinh dưỡng: Mixnuts bùi bùi, ngậy và Mixfruits chua ngọt siêu hấp dẫn, kích thích vị giác bạn nhé.

Tham khảo Combo ăn vặt Organic tốt cho thai nhi Mẹ Bầu không được bỏ qua

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

[A36] Chế độ ăn giúp Mẹ Bầu tháng cuối đủ chất mà không lo tăng cân